Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng
Nguyên tắc chung
Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Giải pháp công nghệ TDHOST được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.
Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:
- Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
- Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh.
Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Trình tự, thủ tục giải quyết
Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Công ty TNHH Giải pháp công nghệ TDHOST qua các hình thức sau:
- Gọi điện thoại đến 0976671691.
- Gửi email đến địa chỉ: [email protected]
- Gửi Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: ấp Phú Nhơn xã Đông Phú huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang Việt nam
Lưu ý:
- Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.
- Quý khách có thể Click vào đây để tải mẫu “Đơn yêu cầu giải quyết” tham khảo.
Bước 2: Giải quyết
- Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Công ty TNHH Giải pháp công nghệ TDHOST sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.
- Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, Công ty TNHH Giải pháp công nghệ TDHOST sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Công ty sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.
- Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.
Bước 3: Giải quyết lần 2
- Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của Công ty TNHH Giải pháp công nghệ TDHOST, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.
- Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Công ty TNHH Giải pháp công nghệ TDHOST, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.
Các hình thức xử lý khiếu nại:
Thông qua thương lượng, hòa giải
- Các bên có thể thực hiện việc hòa giải trước hoặc trong quá trình tố tụng. Thủ tục hòa giải trước hoặc trong quá trình tố tụng được thực hiện theo quy định của pháp luật.
- Trong trường hợp các bên thỏa thuận được với nhau về việc giải quyết tranh chấp, các bên phải lập Biên bản hòa giải thành theo quy định của pháp luật và Biên bản này phải được gửi đến Nhà đăng ký tên miền “.vn” liên quan hoặc VNNIC để làm cơ sở xử lý tên miền tranh chấp.
Thông qua Trọng tài
Các bên có thể lựa chọn hình thức trọng tài để giải quyết tranh chấp tên miền phát sinh trong hoạt động thương mại. Thủ tục giải quyết tranh chấp tên miền phát sinh trong hoạt động thương mại tại các Trung tâm trọng tài được thực hiện theo quy định của pháp luật.
Khởi kiện tại Tòa án
Các bên có thể yêu cầu tòa án nhân dân có thẩm quyền giải quyết các tranh chấp tên miền trong quan hệ dân sự và hoạt động thương mại. Thủ tục giải quyết các tranh chấp tên miền trong quan hệ dân sự hay hoạt động thương mại tại tòa án nhân dân được thực hiện theo quy định của pháp luật.
Theo đó, VNNIC không có thẩm quyền giải quyết các trường hợp phát sinh tranh chấp tên miền. Các bên liên quan phải thống nhất để lựa chọn các hình thức giải quyết tranh chấp tên miền phù hợp.